Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Người hâm mộ ở nhiều nước xếp hàng mua iPhone

Người hâm mộ ở nhiều nước xếp hàng mua iPhone

Không chỉ ở Mỹ, nhiều người ở các nước khác như Anh, Nhật... đã xếp hàng, bất chấp sự thay đổi của thời tiết, để mua iPhone dù ngày 19/9 sản phẩm mới được bán ra.


Người hâm mộ ở nhiều nước xếp hàng mua iPhone

Có nhiều lý do để một số người sẵn sàng xếp hàng chờ mua iPhone từ trước cả khi Apple công bố sản phẩm mới. Họ có thể "giữ chỗ" rồi sau đó bán lại cho người khác có nhu cầu với giá hàng nghìn USD, hoặc họ được thuê để quảng cáo cho dịch vụ nào đó, nhưng cũng có người xếp hàng để có cơ hội nằm trong số những người đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại "hot" nhất thế giới.


Người hâm mộ ở nhiều nước xếp hàng mua iPhone

Moon Ray và Jason (áo đỏ) đã đi 1.609 km từ Mississippi đến New York (Mỹ) vào ngày 1/9 và nhận ra rằng họ vẫn không phải người đầu tiên xếp hàng mua iPhone bởi Joseph Cruz và Brian Ceballo đã nhanh chân hơn họ. Đôi vợ chồng này đã quyết định bỏ ra 2.500 USD để mua chỗ đầu.


Người hâm mộ ở nhiều nước xếp hàng mua iPhone

Còn đây là những người đầu tiên xếp hàng mua iPhone tại Tokyo (Nhật), nơi có giá niêm yết iPhone 6 và iPhone 6 Plus thuộc hàng rẻ nhất thế giới.


Người hâm mộ ở nhiều nước xếp hàng mua iPhone


Người hâm mộ ở nhiều nước xếp hàng mua iPhone

Chàng trai này không đơn độc đi xếp hàng mà có "bạn đồng hành" là chiếc mặt nạ Steve Jobs trong suốt 10 ngày chờ đợi.


Người hâm mộ ở nhiều nước xếp hàng mua iPhone

Một phụ nữ khoe mô hình iPhone 6 Plus và chiếc iPhone 5S khi đang chờ mua smartphone của Apple tại khu mua sắm Ginza ở Nhật.


Người hâm mộ ở nhiều nước xếp hàng mua iPhone

Những chiếc lều đã được dựng lên bên ngoài Apple Store ở Regent Street, London (Anh).


Người hâm mộ ở nhiều nước xếp hàng mua iPhone

Zoltan Wiettchen, 24 tuổi, là người đầu tiên xếp hàng ở London từ đêm ngày 8/9. Anh cho biết không có ý định mua iPhone mà muốn bán vị trí của mình với giá khoảng 1.500 USD.


Người hâm mộ ở nhiều nước xếp hàng mua iPhone

Trong khi đó, Salvatore Gerace và Christian Ibrahim háo hức xếp hàng tại Apple Store ở Sydney (Australia) với mong muốn sở hữu iPhone 6.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: