Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Asus đã bán được 300.000 máy Zenfone tại Việt Nam

Asus đã bán được 300.000 máy Zenfone tại Việt Nam

Tại buổi họp báo giới thiệu triển lãm công nghệ Asus Expo 2014 diễn ra tại Hà Nội, đại diện của Asus một lần nữa khẳng định thành công của dòng điện thoại ZenFone và cho biết hãng kỳ vọng bán được 10 triệu chiếc ZenFone trong năm nay trên thị trường toàn cầu, chiếm 10% thị phần smartphone ở Việt Nam.


Asus đã bán được 300.000 máy Zenfone tại Việt Nam
Dòng sản phẩm Asus ZenFone thành công nhờ cấu hình cao, thiết kế ổn và mức giá hấp dẫn


ZenFone là dòng điện thoại rất được quan tâm của Asus, nhờ cấu hình hấp dẫn và mức giá tốt. Chiếc điện thoại này mới được bán ra từ tháng Tư nhưng thời gian đầu luôn trong tình trạng cháy hàng vì nhu cầu lớn của thị trường. Đại diện của Asus chia sẻ trong vòng 4 ngày đầu ở Ấn Độ, hãng đã bán ra tới 450.000 chiếc ZenFone.


Dù mới chỉ tập trung bán ra tại châu Á, doanh số của dòng ZenFone là khá tốt. Tới thời điểm hiện tại, mỗi tháng có khoảng 1 triệu chiếc ZenFone được bán ra. Ông Jeff Lo, Tổng giám đốc Asus Việt Nam cho biết hãng này kỳ vọng tiêu thụ được 10 triệu chiếc ZenFone trong năm nay.


Asus đã bán được 300.000 máy Zenfone tại Việt Nam

Sau 4 tháng có mặt tại thị trường, Asus đã bán được 300.000 chiếc ZenFone tại Việt Nam


Tại thị trường Việt Nam, dòng điện thoại ZenFone cũng có sức hút rất lớn. Sau hơn 4 tháng từ khi ra mắt, người tiêu dùng Việt Nam đã mua tới 300.000 chiếc ZenFone. Những con số ấn tượng này là cơ sở để Asus đặt mục tiêu đạt 10% thị phần smartphone bán ra trong năm nay.


Hiện tại Asus cũng đang nghiên cứu và đưa ra kế hoạch cho những phiên bản ZenFone tiếp theo. Trong Quý IV năm nay, hãng này sẽ đưa ra thị trường hai mẫu ZenFone mới. Những chiếc ZenFone thế hệ sau, được nâng cấp toàn diện có thể sẽ được giới thiệu vào đầu năm sau.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: