Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Lợi ích của Google+ trong việc kinh doanh trực tuyến

Lợi ích của Google+ trong việc kinh doanh trực tuyến

Ngày nay, có những thời điểm các cửa hàng phải đấu tranh trong các chương trình tiếp thị của họ chỉ để tạo ấn tượng và đạt được mục tiêu bán hàng của mình. Nếu bạn không muốn tất cả các nỗ lực tiếp thị bị lãng phí, mọi thứ phải được thực hiện để các khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn. Để làm được điều đó bạn cần có một chỉ số index trực tuyến.


Internet là công cụ hữu ích không chỉ cho người dùng trực tuyến mà còn tốt đối với các doanh nghiệp. Trong thực tế, khách hàng sử dụng Internet để tìm kiếm các món hàng và thậm chí cả vị trí của các cửa hàng và doanh nghiệp.


Lợi ích của Google+ trong việc kinh doanh trực tuyến


Điều đầu tiên khi nghĩ đến việc lập chỉ số index trực tuyến là chi phí thực hiện. Những lo lắng này rất bình thường đặc biệt là khi bạn chỉ sở hữu một doanh nghiệp nhỏ và vừa. Nói thẳng ra, nó sẽ phụ thuộc vào mục đích bạn sử dụng chỉ số đó. Ví dụ, lập danh sách chi trả sẽ lấy đi của bạn 1 nửa doanh số trong khi thông qua SEO, nó có thể đến rẻ hơn hoặc miễn phí nếu bạn biết "đầu vào" và "đầu ra".


1. Chi phí tổng thể: Google+ kinh doanh, Google + nội bộ


Lợi ích của Google+ trong việc kinh doanh trực tuyến


Google là công cụ tìm kiếm không ngừng phát triển. Như thực tế, nó cũng đưa ra một nền tảng xã hội được gọi là 'Google+' có chức năng tương tự như Facebook và phương tiện truyền thông xã hội khác được biết đến hiện nay. Tuy nhiên, chức năng của nó đã vượt ra ngoài hệ thống mạng. Nó đã giúp các doanh nghiệp được tìm thấy trên Google thông qua Google Places, Google+ kinh doanh và Google+ địa phương. Nói cách khác, những nền tảng này giúp doanh nghiệp của bạn mở rộng tầm nhìn và cung cấp thông tin chính xác cho người dùng trực tuyến.


2. Google+ Kinh doanh


Lợi ích của Google+ trong việc kinh doanh trực tuyến


Các chức năng Google+ kinh doanh tương tự như của trang Facebook. Nó cho phép các công ty có hồ sơ cá nhân của riêng. Điều này phép họ chia sẻ thông tin cập nhật về kinh doanh, nhãn hiệu, video, và nhiều hơn nữa. Trong nền tảng này, khách hàng được cập nhật thông tin đến các công ty.


3. Google+ địa điểm


Lợi ích của Google+ trong việc kinh doanh trực tuyến


Khi bạn muốn công ty được hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google và Google Maps, bạn sẽ cần Google+ địa điểm. Để được tìm thấy, bạn sẽ cần phải có những từ khóa thích hợp trong thông tin liên quan về công ty của bạn như vị trí, thông tin liên lạc, và mô tả kinh doanh. Bạn có thể thay đổi các thông tin bất cứ lúc nào trên bảng điều khiển.


4. Google+ nội bộ


Google+ địa phương là sự kết hợp trên hai nền tàng- Google+ kinh doanh và Google+ địa điểm. Trong nền tảng này, nó trở nên nghiêng nhiều hơn đến khía cạnh xã hội của tìm kiếm. Cũng giống như Google địa điểm, người dùng cá nhân có bạn trong giới của họ có thể xem vị trí của bạn và các thông tin cần thiết khác. Quan trọng hơn, người dùng có thể xem các cập nhật chia sẻ của bạn như hình ảnh, video, nhận xét và đánh giá nhờ các tính năng xã hội của Google+ kinh doanh.


5. Google làm mọi việc đơn giản hơn


Để hoàn thành tất cả những ý tưởng đó, Google đã tìm thấy một phương tiện mới để hỗ trợ tất cả các doanh nghiệp trong nỗ lực của họ. Đó là thông qua Google+ các công ty này có thể không chỉ đơn thuần kết nối kinh doanh mà còn kết nối xã hội. Quan trọng hơn, tất cả những phương tiện được cung cấp miễn phí bởi Google để đáp ứng những ý định của cả hai bên.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: