Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Google My Maps cập nhật: Cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp địa phương

Google My Maps cập nhật: Cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp địa phương

Google đã công bố nâng cấp các tính năng của Google My Maps, và vào cuối năm nay dịch vụ này sẽ thay thế Google Maps cổ điển.


Google My Maps làm việc như thế nào? Khi người sử dụng vào trang chủ Google My Maps, họ ngay lập tức được đưa ra gợi mở là khởi tạo một map mới hoặc mở một bản đồ đã được lưu lại trước đó.


Google My Maps cập nhật: Cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp địa phương


Google My Maps cập nhật: Cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp địa phương


Họ có thể tìm kiếm các doanh nghiệp dựa trên địa điểm và có thể ghim chúng vào bản đồ của họ.


Ví dụ: “12, 89 Lương Đình Của, Đống Đa, Hà Nội”


Google My Maps cập nhật: Cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp địa phương


Tiếp theo, có thể thêm địa chỉ của bạn muốn chỉnh sửa.


Google My Maps cập nhật: Cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp địa phương


Khi ta thêm vào một địa chỉ khác nhau, ta có thể kết nối với bản đồ để tạo thành một tuyến đường, thậm chí xác định khoảng cách giữa các vị trí một cách chính xác.


Google My Maps cập nhật: Cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp địa phương


Có lẽ tính năng thú vị nhất là khả năng thêm các mô tả về địa điểm cũng như hình ảnh. Hiện nay, người dùng không thể tải lên các hình ảnh, nhưng họ có thể thực hiện tìm kiếm hình ảnh của Google hoặc qua nhập địa chỉ URL cụ thể.


Google My Maps cập nhật: Cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp địa phương


Một khi người dùng đã hoàn thành bản đồ của họ, họ có thể chia sẻ công khai, giữ chúng hay cung cấp truy cập để chọn người sử dụng.


Có lẽ các tác động tiềm năng lớn nhất về tìm kiếm địa phương gắn liền với khả tạo ra nhiều "trải nghiệm" bao gồm các thông tin về các doanh nghiệp


Ví dụ: Một doanh nghiệp có thể tạo các hình ảnh, hoặc một địa chỉ của gian hàng trên Google My Maps. Bản đồ này có thể hướng dẫn bạn bắt đầu một buổi sáng bằng các gợi ý về quán cà phê, có thể gợi ý cho bạn về khu vui chơi cho ngày lễ và có hướng dẫn kết thúc một ngày làm việc chọn nhà hàng nào phù hợp.


Google My Maps cập nhật: Cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp địa phương


Tôi có thể chắc đây là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp sử dụng Google My Maps tăng doanh thu bán hàng cũng như lập các chỉ mục tìm kiếm dễ dàng đến với khách hàng. Nó là một công cụ tìm kiếm sáng tạo đưa người dùng đến gần hơn với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: