Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Apple "chịu chơi" trong chiến dịch quảng cáo mới

Apple "chịu chơi" trong chiến dịch quảng cáo mới

Trước đây Apple từng được ca ngợi như là một trong những công ty có những chiến dịch quảng cáo hấp dẫn và gây ấn tượng với người dùng nhất. Nhưng giờ đây, Samsung lại vượt qua nhà Táo trong lĩnh vực này.


Bây giờ có vẻ như Apple sẽ bắt đầu tham gia một chiến dịch quảng cáo mới nhằm tìm cách để cho thương hiệu của họ trở nên sáng giá hơn trước sức mạnh quảng cáo của Samsung. Để thực hiện kế hoạch này, Táo khuyết đã tuyển chọn 1.000 người từ các công ty quảng cáo để quảng bá sản phẩm của mình.


Apple "chịu chơi" trong chiến dịch quảng cáo mới

Apple sẽ quay trở lại lĩnh vực quảng cáo


Động thái trên được đưa ra sau khi Apple thừa nhận rằng họ đã bị đánh bại trong cuộc chơi tiếp thị thông qua một email nội bộ gửi từ Phil Schiller, phó chủ tịch cao cấp về marketing toàn cầu củach Apple. Trong email này, ông nói rằng Táo khuyết đã bị đẩy ra phía sau trong thế giới quảng cáo vì Samsung.


Apple "chịu chơi" trong chiến dịch quảng cáo mới

Samsung hãy đợi đấy!


Tuy nhiên, dù đã tuyển chọn nguồn nhân lực của riêng mình, Apple sẽ không bỏ hoàn toàn các yêu cầu được tham gia quảng cáo của các cơ quan khác, trên thực tế, họ vẫn chấp nhận và cho phép kết hợp giữa quảng cáo của riêng mình với các dịch vụ bên ngoài để đạt hiệu quả tốt nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: