Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Cách nhận biết smartphone tương thích với đồng hồ Android

Cách nhận biết smartphone tương thích với đồng hồ Android

Trước khi đặt mua một chiếc đồng hồ thông minh Android Wear mới xuất hiện trên thị trường, bạn hãy kiểm tra để đảm bảo chắc chắn rằng con dế hoặc chiếc máy tính bảng Android mà mình đang dùng sẽ "hợp tác ăn ý" cùng món đồ chơi công nghệ mới.


Cách nhận biết smartphone tương thích với đồng hồ Android

Trang web sẽ hiển thị như trên nếu thiết bị Android của bạn tương thích với Android Wear


Gã khổng lồ tìm kiếm đã công bố trọn vẹn hệ điều hành Android Wear dành riêng cho các thiết bị đeo mặc (wearable) tại Hội thảo thường niên các nhà phát triển toàn cầu Google I/O 2014, và smartwatch chính là ngôi sao, là tâm điểm của sự kiện này. Với việc cả LG G Watch lẫn Samsung Gear Live đều đã được khởi bán trên quầy Google Play, thị trường smartwatch đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết.


Tuy nhiên, khác với việc bỏ tiền ra mua một chiếc điện thoại thông thường, cho tới thời điểm này, chưa một mẫu smartwatch nào có khả năng hỗ trợ đa nền tảng. Đồng thời, theo lưu ý của Google thì không phải thiết bị Android hiện hành nào cũng hỗ trợ tối ưu Android Wear. Do đó, việc kiểm tra kỹ càng trước khi móc ví không phải là một ý tưởng tồi.


Tin mừng là Google đã thiết kế để quy trình kiểm tra này thực sự đơn giản và nhanh chóng. Từ thiết bị Android đang dùng, bạn hãy chỉ dẫn cho trình duyệt truy cập đến địa chỉ http://g.co/WearCheck .


Một khi đã vào đến địa chỉ này, bạn sẽ đọc thấy một màn hình giống như bức ảnh bên dưới nếu như thiết bị của bạn tương thích với Android Wear. Với những ai quá bận tới mức không thể kiểm tra được, bạn có thể tạm yên tâm nếu như thiết bị của mình đang cài bản Android 4.3 trở lên.


Tuy nhiên, hiện chưa rõ phương pháp kiểm tra này có áp dụng được với Moto 360 , mẫu đồng hồ mặt tròn của Motorola dự định xuất xưởng vào cuối mùa hè này hay không.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: