Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

iOS bám đuổi quyết liệt Android về thị phần di động

iOS bám đuổi quyết liệt Android về thị phần di động

Android chiếm 51,7% thị phần hệ điều hành trên smartphone tại Mỹ, iOS chiếm 41,6%. Samsung vẫn tăng trưởng trong làng điện thoại di động dù thị phần Android đi xuống.


Theo công bố đầu tháng ba của ComScore, hệ điều hành iOS và Android là hai nền tảng di động phổ biến nhất.


iOS bám đuổi quyết liệt Android về thị phần di động


Tại Mỹ, Apple giữ vững vị trí nhà sản xuất smartphone lớn nhất với thị phần chiếm 41,6%. Con số này tăng lên 1% kể từ báo cáo tháng 10/2013. Samsung cũng tăng trưởng 1,3% chiếm 26,7% thị phần và xếp ngay sau Apple. Nhà sản xuất khác cũng đến từ Hàn Quốc là LG với thị phần 6,9%, tăng lên 0,3% so với tháng 10/2013 để chiếm lấy vị trí thứ ba từ Motorola.


Mặc dù đứng đầu trong các nhà sản xuất smartphone nhưng khi so với toàn bộ các hãng dùng Android, Apple chỉ xếp thứ hai. Số liệu thống kê cho biết, Android chiếm 51,7% thị phần hệ điều hành trên smartphone tại Mỹ, iOS chiếm 41,6%. Windows Phone và BlackBerry có khoảng cách khá lớn với hai hệ điều hành trên, thị phần lần lượt là 3,2% và 3,1%.


Sẽ không lấy làm lạ khi Android và iPhone là lựa chọn của đa số người tiêu dùng Mỹ. Tuy vậy, Apple vẫn giữ được đà tăng trưởng trong khi đó thị phần Android sụt giảm 0,5%. Đáng chú ý là Samsung vẫn tăng trưởng, bỏ xa các đối thủ Android khác như LG đặc biệt là Motorola và HTC bị giảm thị phần.


iOS bám đuổi quyết liệt Android về thị phần di động


Dữ liệu điều tra của ComScore cũng phân tích về thói quen duyệt web trên di động. Theo đó, các website của Google được truy cập bởi gần 90% người dùng di động, tiếp theo là Facebook với 87%. Được truy cập với 86% và 69% lần lượt là các website của Yahoo và Amazon.


Facebook là ứng dụng trên di động được truy cập nhiều nhất với 77,6% lượng smartphone. Tiếp sau đó là ứng dụng Google Play và YouTube lần lượt với 52,4% và 49,7%.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: