Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Apple bán 500 triệu chiếc iPhone trong 7 năm

Apple bán 500 triệu chiếc iPhone trong 7 năm

500 triệu chiếc iPhone được công ty có trụ sở tại Cupertino bán hết trong 7 năm là một thành tích vô cùng đáng nể đối với Apple.


Theo báo cáo mới nhất từ Forbes, Apple đã bán được 500 triệu chiếc iPhone trong vòng 7 năm kể từ khi ra mắt chiếc iPhone đầu tiên vào năm 2007.


Apple bán 500 triệu chiếc iPhone trong 7 năm

Apple cán mốc 500 triệu chiếc iPhone bán ra trong 7 năm


Trong một cuộc trao đổi giữa chuyên gia phân tích Edward Snyder, đến từ Charter Equity Research, với tờ New York Times tháng 3/2008, khẳng định Apple sẽ khó hoàn thành mục tiêu bán được 10 triệu chiếc iPhone như Steve Jobs tuyên bố. Snyder chỉ ra rằng số điện thoại bán ra trong một tuần của Nokia nhiều hơn so doanh số Apple kỳ vọng. Tuy nhiên, những con số trong báo cáo sau đó của Apple đã chứng minh Snyder đã dự đoán sai. Doanh số iPhone trong năm 2008 đã cán mốc 12,8 triệu thiết bị.


Liên tiếp những năm sau đó, doanh số iPhone bán ra của Apple tăng theo cấp số nhân. Apple đạt mốc 100 triệu chiếc iPhone được bán ra vào khoảng tháng 2/2012, sau 5 năm. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau, con số này đã tăng lên 200 triệu chiếc. Apple đạt mốc 300 triệu còn nhanh hơn vào thời điểm cuối năm 2012. Và thật điên rồ khi biết rằng, chỉ hơn 1 năm sau đó, số lượng iPhone mà Apple bán ra đã đạt tới con số 500 triệu.


Nhiều nhà phân tích tin rằng, Apple sẽ đạt mốc 600 triệu chiếc iPhone bán ra trước khi năm 2014 kết thúc. Đặc biệt khi cứ 2 ngày, Apple lại bán được 717 nghìn chiếc iPhone.


Ngoài ra còn phải kể đến kế hoạch ra mắt mẫu iPhone 6 đang được Apple triển khai, dự kiến là trong tháng 6 hoặc tháng 9 năm nay. Trong khi mẫu iPhone 5C cũng đã có thêm phiên bản giá rẻ nhằm kích cầu thị trường.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: