Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Apple là nhãn hiệu công nghệ quyền lực nhất thế giới

Apple là nhãn hiệu công nghệ quyền lực nhất thế giới

Công ty chuyên về thương hiệu CoreBrand vừa phát hành bảng xếp hạng 100 thương hiệu quyền lực nhất thế giới. Apple là hãng công nghệ duy nhất lọt top 10.


Để có được kết quả này, CoreBrand khảo sát 10.000 lãnh đạo tại 1.000 công ty trong 5 năm, hỏi họ về mức độ quen thuộc với một thương hiệu cụ thể và quan điểm của họ. Dưới đây là bảng xếp hạng các thương hiệu mạnh nhất làng công nghệ theo đánh giá của CoreBrand:


Apple là nhãn hiệu công nghệ quyền lực nhất thế giới


10. eBay: Gã khổng lồ thương mại điện tử nhảy 58 bậc trong 5 năm qua, năm nay, eBay xếp hạng 59/100.


9. Samsung: Hãng điện tử Hàn Quốc tiếp tục nhận được ủng hộ từ các nhà lãnh đạo, xếp hạng 52/100.


8. IBM: Uy tín của IBM trong giới kinh doanh tiếp tục được cải thiện. Năm nay, hãng xếp thứ 49/100, nhảy 15 bậc so với năm trước.


7. Dell: Nhà sản xuất máy tính hạ 1 bậc so với năm trước, xếp hạng 48/100.


6. AT&T: Hãng viễn thông Mỹ tụt 4 hạng so với năm 2013, xuống hạng 33/100.


5. Sony: Sony vẫn có chỗ đứng tương đối tốt trong bảng xếp hạng của CoreBrand, dù đã hạ 12 bậc trong 5 năm qua. Năm nay, hãng điện tử Nhật Bản xếp hạng 31/100.


4. Yahoo: Công ty do “nữ tướng” Marissa Mayer tăng 44 bậc trong 5 năm qua, xếp hạng 28/100.


3. Google: Công ty tìm kiếm Internet thăng hạng thần tốc kể từ năm 2008, nhảy tới 90 bậc, xếp hạng 26/100.


2. Microsoft: Microsoft xếp hạng 11/100, tăng 34 bậc so với năm 2008.


1. Apple: Apple luôn được biết đến như một công ty sáng tạo bậc nhất trong giới công nghệ cùng thương hiệu quyền lực. Đây là hãng công nghệ duy nhất lọt vào tốp 10 bảng xếp hạng CoreBrand năm nay. Nhà sản xuất iPhone, iPad xếp hạng 10/100.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: