Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Không nên mua iPad ở thời điểm hiện tại

Không nên mua iPad ở thời điểm hiện tại

Loạt iPad mới của Apple sắp ra mắt và hiện tại đang là khoảng thời gian "tệ" nhất để sở hữu một chiếc máy tính bảng này.


Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc iPad thế hệ mới, có lẽ đây không phải là thời điểm thích hợp để thực hiện điều này. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn nữa thôi, Apple sẽ cho ra mắt loạt máy tính bảng iPad mới trong đó có chiếc iPad 9,7 inch thế hệ 5 , iPad Mini thế hệ 2 .


Nếu như chiếc iPad Mini thế hệ 2 đang được dự đoán là sẽ sở hữu màn hình Retina độ phân giải cao thì iPad thế hệ 5 sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới đồng thời là hiệu năng được cải thiện.


Không nên mua iPad ở thời điểm hiện tại

Mua iPad ở thời điểm hiện tại sẽ khiến người dùng bị thiệt không những về tiền của mà còn về các tính năng so với phiên bản mới.


Nhiều nguồn thông tin cho rằng, hai sản phẩm mới của Apple sẽ được giới thiệu vào ngày 15/10 tới đây. Với sự ra mắt của loạt iPad mới, không những người dùng có thêm sự lựa chọn hợp lý mà giá thành những sản phẩm máy tính bảng trước đây của Apple cũng sẽ giảm, tạo điều kiện thuận lợi hơn trong việc sở hữu những sản phẩm này.


Không nên mua iPad ở thời điểm hiện tại

iPad thế hệ 5 sẽ sở hữu thiết kế giống với iPad Mini đồng thời là phiên bản màu sắc mới.


Sản phẩm iPad 5 sẽ có thiết kế giống với iPad Mini nhưng kích thước nhỏ hơn và mỏng hơn iPad thế hệ 4 đồng thời là viền màn hình được làm nhỏ đi đáng kể.


Trong khi đó nếu bạn không muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng cỡ lớn thì iPad Mini thế hệ 2 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Được cập nhật cấu hình mạnh mẽ hơn iPad Mini thế hệ 1 đồng thời là màn hình mới độ phân giải cao hơn sẽ đủ làm hài lòng bất kì người dùng nào.


Không nên mua iPad ở thời điểm hiện tại

Trong khi đó iPad Mini được dự đoán sẽ sở hữu màn hình độ phân giải cao đồng thời là cấu hình cải thiện đáng kể.


Tất nhiên, hai sản phẩm mới của Apple sẽ có giá thành cao hơn đồng thời người dùng sẽ phải chờ tới cuối tháng 10 để có thể sở hữu chúng. Tuy nhiên, đó vẫn là thời điểm thích hợp để mua vào loạt sản phẩm này.


Nếu như bạn không thể chờ đợi được và muốn sở hữu một chiếc iPad ngay lập tức, bạn có thể chấp nhận... thua thiệt khi loạt sản phẩm mới ra mắt. Còn nếu như bạn muốn sự lựa chọn an toàn hơn, bạn có thể mua "tạm" một chiếc iPad cũ hoặc chờ đợi cho tới khi iPad mới ra mắt.


Không nên mua iPad ở thời điểm hiện tại

Liệu Apple có cho ra mắt phiên bản vàng của loạt máy tính bảng mới hay không?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: