Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

LG G3 bán chạy gấp 3 lần Galaxy S5?

LG G3 bán chạy gấp 3 lần Galaxy S5?

Mẫu smartphone đầu bảng mới nhất của LG - G3 - dường như đang bán đắt như tôm tươi tại quê nhà Hàn Quốc, nơi nó vừa được chính thức bày bán từ cuối tuần trước.


LG G3 bán chạy gấp 3 lần Galaxy S5?


Hôm nay, các báo Hàn Quốc đồng loạt đưa tin LG G3 đang được tiêu thụ đều đặn 25.000 - 30.000 chiếc mỗi ngày. Con số này cao gấp 2 lần so với thời điểm model tiền nhiệm của nó là LG G2 lên kệ hồi năm ngoái.


Điều thú vị hơn là G3 dường như còn bán chạy hơn cả đối thủ trực tiếp của nó là siêu phẩm Galaxy S5 của Samsung. Theo số liệu từ các báo có được, Galaxy S5 chỉ bán được khoảng 7000-8000 chiếc mỗi ngày ở thời điểm mở bán, cũng tức là G3 đang "vượt mặt" S5 với tỷ lệ áp đảo lên tới 3:1. Về phần mình, tháng trước, Samsung cho biết hãng đã bán được 11 triệu chiếc Galaxy S5 sau tháng đầu lên kệ, tuy nhiên, đại gia xứ Hàn không tiết lộ doanh số cụ thể tại quê nhà là bao nhiêu.


Điểm cộng và cũng là điểm mới nhất ở LG G3 là màn hình QHD 5.5 inch với mật độ điểm ảnh lên tới trên 500ppi, cùng với camera có khả năng lấy nét siêu nhanh bằng tia laser, cho phép người dùng chụp ảnh gần như ngay khi chạm vào màn hình. So với S5, LG G3 cũng được đánh giá cao hơn về thiết kế khi khéo léo tạo hiệu ứng giả kim loại cho chất liệu nhựa polycarbonate quen thuộc.


Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với LG cũng tiết lộ ngân sách chi cho marketing của hãng này bé nhỏ hơn nhiều so với Samsung khi thông tin về Galaxy S5 tràn ngập trên khắp các mặt báo. Trong trường hợp của LG, nhà sản xuất chỉ có thể trông đợi vào sự "hữu xạ tự nhiên hương". Tín hiệu từ Hàn Quốc cho thấy, có vẻ như G3 đã ít nhiều đạt được điều này, dù tất nhiên, đường dài mới biết ngựa hay.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: