Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Hình ảnh Việt Nam trong quảng cáo iPad Air

Hình ảnh Việt Nam trong quảng cáo iPad Air

Ngày 25/5, Apple đăng lên YouTube hai video quảng cáo iPad Air, gồm một clip về âm nhạc và một clip chứa các hình ảnh thân thuộc của Việt Nam.


Trong video Chérie's Verse (Bài thơ của Chérie) là người lữ khách Chérie King đi du lịch khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Bà sử dụng iPad Air để chụp ảnh, tra cứu bản đồ, tán gẫu với bạn bè và viết blog. Người xem sẽ thấy nhiều hình ảnh thân thuộc như những cánh đồng xanh mướt, vịnh Hạ Long hay những chiếc xe máy ở Sài Gòn.


Video nằm trong chiến dịch marketing của Apple mang tên "Your Verse" (Bài thơ của bạn) với những clip nên thơ và nhẹ nhàng đồng thời thể hiện các tính năng thú vị của iPad.


Trước đó, Reuters cho hay Việt Nam từng ít khi được ban lãnh đạo của Apple để cập đến trong các báo cáo. Tuy nhiên, trong cuộc họp hàng quý ngày 23/4, Apple đã nói về tiềm năng tại đây. Doanh thu của hãng tại Việt Nam tăng gấp ba trong nửa đầu tài khóa 2014 (kết thúc vào 31/3), riêng doanh thu iPhone đã tăng hơn gấp đôi. Tốc độ này có vẻ sẽ tiếp tục đi lên khi người tiêu dùng Việt Nam chủ yếu thuộc giới trẻ, chuộng công nghệ; số người dùng Internet và điện thoại ngày càng tăng; và tầng lớp trung lưu được dự báo lên gấp đôi vào năm 2020.


Nhu cầu này trái ngược hoàn toàn với triển vọng kinh tế ảm đạm do nợ xấu cao và nhiều doanh nghiệp ngừng hoạt động. GDP Việt Nam chỉ tăng 5,4% năm ngoái. Rất nhiều công ty khác cũng đang để mắt đến Việt Nam. Do hai thành phố lớn tại đây có tới 15 triệu dân, chỉ 30 triệu người sử dụng Internet trên tổng số 90 triệu dân. Bên cạnh đó là hai phần ba dân số dưới 30 tuổi.


Hình ảnh Việt Nam trong quảng cáo iPad Air


Hình ảnh Việt Nam trong quảng cáo iPad Air


Hình ảnh Việt Nam trong quảng cáo iPad Air


Hình ảnh Việt Nam trong quảng cáo iPad Air


Hình ảnh Việt Nam trong quảng cáo iPad Air

Một số hình ảnh chụp từ video.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: