Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Quảng cáo hài hước về Moto 360

Quảng cáo hài hước về Moto 360

Đẹp, sang trọng, thanh lịch và thuận tiện cho các "tác vụ" cần thiết của cuộc sống là thông điệp của Motorola trong hai video quảng cáo mới dành cho Moto 360.


Chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 9/2014, ngay từ thời điểm ra mắt Motorola Moto 360 đã khá "khan hiếm" và không nhiều người có thể mua được sản phẩm này. Cho đến thời điểm hiện tại thì tình trạng khan hiếm này mới được cải thiện. Ví dụ, người tiêu dùng tại Mỹ có thể tìm mua chiếc đồng hồ thông minh này từ Verizon, AT&T và T-Mobile chứ không phải chỉ riêng Motorola và Google như trước đây.


Ngày 4/12, Motorola đã tung ra 2 đoạn quảng cáo ngắn khá hài hước. Motorola cho biết Moto 360 không chỉ sang trọng, sành điệu và đầy tính nghệ thuật mà còn rất thiết yếu với cuộc sống của con người.


Moto 360 là một trong những chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên mở màn cho làn sóng Android Wear. Chiếc đồng hồ này có giá khởi điểm là 249 USD (xấp xỉ 5,2 triệu đồng) và có thể cao hơn tùy thuộc vào màu sắc và dây đeo mà người dùng lựa chọn. Moto 360 có thiết kế mặt tròn và có thể kết nối tới các thiết bị chạy Android 4.3 trở lên.


Hiện tại Motorola đã sẵn sàng cho thế hệ thứ hai của đồng hồ thông minh Moto 360, thiết bị mới này có thể sẽ ra mắt vào đầu năm 2015 với "thiết kế có khả năng tùy biến".



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý trong doanh nghiệp nhưng thông thường ở trong tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” tức là khi có những vấn đề nảy sinh mới mời các Công ty Luật đến tư vấn để giải quyết những tranh chấp, khiếu kiện do vậy thường để lại cho Doanh nghiệp những hậu quả khôn lường cho Doanh nghiệp. Trước đây trong các Công ty lớn của nhà nước hay các công ty nước ngoài tại Việt Nam có riêng một ban pháp chế hay phòng pháp Luật hay chí ít là một chuyên viên pháp lý để xem xét các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, chi phí để duy trì một cơ cấu như vậy không phải là nhỏ chưa kể là chưa làm thỏa mãn hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Vì trên thực tế một luật sư không thể biết được hết tất cả các lĩnh vực để có thể tư vấn cho doanh nghiệp, do vậy vẫn cần phải sử dụng hoặc hợp tác với một công ty luật nào đó. Ngoài ra để duy trì một phòng pháp chế như thế thì chi phí không nhỏ. Khi ký Hợp đồng tư vấn pháp luật Thường xuyên doanh nghiệp không phải mất chi phí lương và chỗ làm việc cho một luật sư mà vẫn được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý từ văn phòng luật sư. Hơn nữa, một văn phòng luật sư thường có nhiều luật sư, tham gia nhiều vụ việc, từ đó có thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo hơn. Với việc xác định phương hướng hoạt động của Công ty “Hong Duc & Partners - Luật của doanh nghiệp”, Công ty Hong Duc & Partners là doanh nghiệp hoạt động tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp khuyên các doanh nghiệp nên thực hiện phương trâm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đó là việc các doanh nghiệp nên ký Hợp đồng tư vấn thường xuyên với một Công ty luật để được Tư vấn Pháp Luật Thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của mình, phòng ngừa những rủi ro, tổn thất trong hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp “mù luật”, không hiểu luật đảm bảo được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Share this: