Microsoft đang phát động một số chiến dịch tiếp thị mới để làm cho mọi người biết việc Lumia bây giờ đã có tên thương hiệu riêng của mình và chạy Windows Phone 8.1. Hôm nay, công ty đã bắt đầu một chiến dịch kéo dài hàng tháng dành cho 31 người.
Mỗi ngày trong tháng 12, công ty sẽ chọn một người để biến ước mơ của họ trở thành sự thật như là một phần của chiến dịch "#MakeItHappen" của Microsoft Lumia. Đây là một cuộc thi toàn cầu không chỉ giới hạn tại Mỹ, những người tham gia phải từ 13 tuổi trở lên. Một bảng điều khiển sẽ xem xét lại các mục dựa trên "sự sáng tạo, chất lượng, sự phù hợp và kết hợp với chiến dịch #MakeItHappen cảm hứng của Microsoft" để họ chọn ra người trong ngày.
Microsoft cũng cho biết họ sẽ cung cấp thời gian, trang thiết bị của mình để hỗ trợ. Số tiền Microsoft chi tiêu vào chiến dịch sẽ không được công khai.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét